Các cách để giảm dấu chân môi trường của bạn

Tất cả chúng ta đều biết rằng quan hoài đến môi trường của chúng ta là rất quan yếu, nhưng có thể khó biết bắt đầu từ đâu khi nói đến việc giảm dấu chân môi trường của cá nhân chủ nghĩa chúng ta. Dưới đây là một số cách dễ dàng để giúp tạo ra tác động tích cực.
1. Giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế - một trong những cách cổ điển nhưng vẫn là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm dấu chân môi trường của chúng ta là giảm thiểu lượng rác thải chúng ta tạo ra. Bắt đầu bằng cách tái dùng các vật dụng như túi, hộp đựng và chai lọ. Khi có thể, hãy mua các mặt hàng có bao bì tối thiểu và chọn các sản phẩm có nguyên liệu tái chế. rút cục, hãy đảm bảo tận dụng các tùy chọn tái chế trong khu vực của bạn bất cứ khi nào có thể.
2. Chọn vật liệu vững bền - khi mua hàng, hãy tìm những mặt hàng được làm bằng vật liệu bền vững. Gỗ, nứa, tre và bông hữu cơ là một số nguyên liệu tốt hơn cho môi trường. ngoại giả, hãy nạm mua các mặt hàng có tuổi thọ cao hơn, có thể tu tạo hoặc tái dùng.
3. tiện tặn năng lượng - giảm tiêu thụ năng lượng là một cách tuyệt trần khác để giảm dấu chân môi trường của chúng ta. Bắt đầu bằng cách chuyển sang các sản phẩm tần tiện năng lượng, chả hạn như bóng đèn tần tiện năng lượng và các thiết bị tùng tiệm năng lượng, có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng. Ngoài ra, hãy rút phích cắm của các thiết bị điện tử khi không sử dụng và tận dụng ánh sáng tự nhiên bất cứ khi nào có thể.
4. Giảm sử dụng nước - tùng tiệm nước là một cách tuyệt trần khác để giảm dấu chân môi trường của chúng ta. Bắt đầu bằng cách sửa bất kỳ rò rỉ hoặc nhỏ giọt nào trong nhà của bạn, vì ngay cả những rò rỉ nhỏ cũng có thể ảnh hưởng lớn đến việc sử dụng nước. ngoại giả, hãy lắp đặt gương sen và vòi tiện tặn nước và giảm lượng thời kì dành cho việc tắm gương sen. rốt cục, tránh để nước chảy khi đánh răng và rửa bát đĩa.
5

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỐNG MỘT CUỘC SỐNG XANH HƠN VỚI NGÂN SÁCH

How to live a greener life on a budget

- vận dụng các nếp vững bền

tin cẩn droppii

Tính bền vững là một khái niệm quan trọng cần hiểu, đặc biệt là trong thế giới hiện tại. tất cả chúng ta đều có nghĩa vụ quan hoài đến môi trường của mình và điều quan yếu là chúng ta phải chũm vô cùng để sống vững bền hơn. may mắn thay, có nhiều cách để làm như vậy mà không phải phá sản.
một trong những bước quan trọng nhất cần thực hành là giảm mức tiêu thụ năng lượng của bạn. lắp đặt các thiết bị tiết kiệm năng lượng, chả hạn như bóng đèn led và các thiết bị hà tiện năng lượng, có thể giúp bạn giảm mức dùng năng lượng và tằn tiện tiền về lâu dài. ngoại giả, rút ​​phích cắm của các thiết bị điện tử và thiết bị gia dụng khi không dùng có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng hơn nữa.
điều quan trọng là phải suy nghĩ về cách bạn có thể giảm lượng nước tiêu thụ. chả hạn, lắp đặt gương sen và bồn cầu
lưu lượng thấp có thể giúp kiệm ước nước và giảm hóa đơn của bạn. Ngoài ra, dùng xô khi tắm có thể giúp bạn lấy nước để sử dụng trong vườn. Bạn cũng nên chỉ chạy máy giặt và máy rửa chén khi đã đầy tải.
bạn cũng có thể giảm lượng khí thải carbon của mình bằng cách giảm lượng chất thải bạn tạo ra. cố gắng mua các mặt hàng có bao bì tối thiểu và tái chế hoặc làm phân trộn bất cứ thứ gì bạn không thể tái dùng. Ngoài ra, hãy cầm mua những món đồ được làm từ nguyên liệu tái chế hoặc có thể tái chế sau khi dùng xong.
rút cục, hãy coi xét việc trồng trỉa thực phẩm của riêng bạn. tự trồng rau và trái cây có thể giúp bạn hà tằn hà tiện tiền, giảm lượng bao bì bạn tiêu thụ và ăn uống lành mạnh hơn. nó cũng có thể là một gu khích và bổ ích.
bằng cách thực hiện các bước này, bạn có thể làm cho lối sống của mình vững bền hơn mà không phải phá sản. với một đôi đổi thay đơn giản, bạn có thể tạo ra sự dị biệt lớn.

- dùng tài nguyên có thể tái dùng

tin tưởng.# droppii

Tất cả chúng ta đều muốn góp phần bảo vệ môi trường và biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn để sinh sống. nhưng thực tế là, sống theo lối sống xanh thường đòi hỏi một mức đầu tư tài chính nhất mực mà có thể không khả thi đối với tất cả mọi người. may mắn thay, có một số chiến lược đơn giản và
hiệu quả về tổn phí mà bạn có thể dùng để phối hợp các hoạt động vững bền vào cuộc sống hàng ngày của mình mà không phải chi quá nhiều tiền.
một trong những cách dễ dàng nhất để giảm thiểu tác động đến môi trường là tái dùng các vật dụng mà bạn đã có. thay vì mua một cái gì đó mới, hãy thử nghĩ ra những cách sáng tạo để tái dùng những món đồ hiện có. chẳng hạn, bạn có thể sử dụng các lọ và hộp đựng cũ để sắp đặt tủ đựng thức ăn hoặc cất giữ các vật dụng nhỏ như cúc áo và hạt cườm. bạn cũng có thể sử dụng áo thun
cũ để làm túi đi chợ và miếng bông gòn
chúng rất dễ làm và có thể dùng đi dùng lại nhiều lần.
một cách hợp túi tiền khác
để sống một lối sống xanh là mua sắm đồ cũ. cửa hàng tằn tiện, bán ngoài sân và các thị trường trực tuyến như craigslist và ebay là những nơi sạch để tìm các mặt hàng chất lượng với hoài chỉ bằng một phần nhỏ so với tổn phí mua mới. từ quần áo và đồ nội thất đến đồ dùng nhà bếp và đồ điện tử, bạn có thể tần tiện rất nhiều tiền trong khi vẫn mua được những món đồ mình cần. ngoại giả, bạn sẽ giữ những vật dụng bổ ích khỏi bãi rác.
rốt cuộc, bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn bằng cách đầu tư vào các thiết bị và công cụ
tằn tiện năng lượng. có thể có phí tổn ban sơ liên tưởng đến các mặt hàng này, nhưng về lâu dài bạn sẽ tằn tiện được tiền nhờ hóa đơn năng lượng giảm. cân nhắc thay tủ lạnh cũ của bạn bằng tủ lạnh mới được chứng nhận tần tiện năng lượng hoặc thay bóng đèn của bạn bằng bóng đèn led
kiệm ước năng lượng. đầu tư vào các loại mặt hàng này có thể giúp

- Đầu tư vào các giải pháp thay thế thân thiện với môi trường

tin tưởng droppii

Thế giới hiện đại chan chứa các tuyển lựa thay thế
thân thiện với môi trường cho các sản phẩm truyền thống và nhiều giải pháp trong số này có giá cả phải chăng đáng sửng sốt. bằng cách đầu tư vào các lựa chọn thay thế
thân thiện với môi trường, bạn có thể có một cuộc sống xanh hơn với ngân sách hà tằn hà tiện.
một trong những khoản đầu tư quan yếu nhất mà bạn có thể thực hiện là chuyển sang nhà cung cấp năng lượng tái tạo. chi phí năng lượng tái tạo đã giảm đáng kể trong những năm gần đây và bằng cách chuyển sang nhà cung cấp năng lượng tái tạo, bạn có thể giảm đáng kể lượng khí thải carbon của mình mà không phải trả hết ngân sách. ngoại giả, nhiều nhà cung cấp đưa ra các ưu đãi, chả hạn như tỷ lệ chiết khấu và phần thưởng hoàn lại tiền, để thực hành chuyển đổi.
một cách ráo khác để tùng tiệm tiền và giảm lượng khí thải carbon của bạn là đầu tư vào
các thiết bị gia dụng tùng tiệm năng lượng.
máy giặt, máy sấy, máy rửa bát và tủ lạnh hiệu suất cao dùng năng lượng ít hơn đáng kể so với các kiểu máy truyền thống và nhìn chung chúng tiết kiệm tổn phí
về lâu dài. na ná, đầu tư vào đèn led có thể giúp giảm hóa đơn tiền điện và giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài.
chung cuộc, đầu tư vào các mặt hàng
đã qua sử dụng là một cách ráo trọi để tìm các mặt hàng
chất lượng cao với chi phí thấp. bằng cách mua sắm tại các cửa hàng kiệm ước và
cửa hàng đồ cũ, bạn có thể tìm thấy những món đồ độc đáo thường được làm từ nguyên liệu bền vững hơn các sản phẩm truyền thống. ngoại giả, bạn sẽ giúp giảm thiểu rác thải bằng cách mang lại người sống mới cho một món đồ mà lẽ ra có thể đã bị loại bỏ.
có thể sống một cuộc sống xanh hơn với ngân sách hạn hẹp – tất cả những gì cần làm là nghiên cứu một tí và sẵn sàng đầu tư vào các giải pháp thay thế
thân thiện với môi trường. bằng cách đầu tư thông minh, bạn có thể giảm lượng khí thải carbon của mình mà không phải vỡ nợ.

- Tận dụng ưu đãi xanh

tin tưởng.# droppii

. giao tiếp xanh là một cách tuyệt để hướng tới lối sống thân thiện với môi trường hơn trong khi vẫn nằm trong ngân sách của bạn. từ các thiết bị dùng năng lượng
tiện tặn đến năng lượng ác, các giao tiếp xanh có thể giúp bạn giảm dấu chân của mình đồng thời hà tiện tiền. sau đây là một số mẹo giúp bạn tận dụng các ưu đãi xanh và giúp bạn có một lối sống xanh hơn với uổng hợp lý hơn:
1. nghiên cứu và so sánh các công ty năng lượng để tìm các giao tiếp năng lượng tái tạo tốt nhất. nhiều công ty năng lượng giảm giá cho việc dùng các nguồn năng lượng xanh như năng lượng thái dương, gió và thủy điện. bạn cũng có thể được giảm giá thêm nếu bạn chuyển từ nhà cung cấp điện hoặc gas truyền thống sang nhà cung cấp năng lượng xanh.
2. cân nhắc đầu tư vào các thiết bị
hà tằn hà tiện năng lượng. năng lượng
các thiết bị tùng tiệm năng lượng như máy giặt, máy rửa chén và tủ lạnh được thiết kế để tiêu thụ ít năng lượng hơn. khoản kiệm ước trên hóa đơn năng lượng của bạn trong vòng đời của thiết bị có thể là đáng kể và sẽ giúp bạn sống xanh mà không phải chi quá nhiều tiền.
3. đầu tư đèn led. chiếu sáng bằng đèn led tùng tiệm năng lượng
hơn nhiều so với các tùy chọn chiếu sáng truyền thống như bóng đèn sợi đốt. bóng đèn led sử dụng ít năng lượng hơn đáng kể và có thể kéo dài tuổi thọ gấp 25 lần so với bóng đèn truyền thống, giúp
tằn tiện lâu dài.
4. dùng các tính năng
tần tiện năng lượng trên thiết bị điện tử. hầu hết các thiết bị điện tử đương đại đều có các tính năng
tần tiện năng lượng như chế độ ngủ, chế độ năng lượng
thấp và chế độ
tùng tiệm năng lượng. sử dụng các tính năng này có thể giúp bạn hà tiện năng lượng và tiền bạc.
5. mua dụng cụ năng lượng
tùng tiệm. nếu bạn đang kiêng một công cụ mới, hãy cân nhắc đầu tư vào một mẫu
kiệm ước năng lượng. xe hybrid và xe điện sử dụng năng lượng ít hơn đáng kể so với xe chạy bằng khí
truyền thống và có thể giúp bạn giảm lượng khí thải carbon.

- Phần kết luận

Tin tức droppii

Sống một lối sống xanh hơn không khăng khăng phải tốn kém. đó là tất cả về việc thực hiện những thay đổi nhỏ có thể tạo ra khoản hà tiện lớn theo thời kì, cho cả ví của bạn và hành tinh. bằng cách thực hành các bước đơn giản như ăn sản phẩm có cỗi nguồn
tại địa phương, giảm thiểu việc dùng năng lượng và tái sử dụng các vật dụng bất cứ khi nào có thể, bạn có thể bắt đầu sống một cuộc sống xanh hơn với ngân sách tần tiện. đầu tư vào các sản phẩm thay thế
thân thiện với môi trường cho các vật dụng hàng ngày như dầu gội đầu, bột giặt và đồ dùng gột rửa cũng là một cách tuyệt vời để giảm tác động đến môi trường của bạn. Ngoài ra, đầu tư vào các thiết bị
tiện tặn năng lượng và cải tiến nhà ở có thể giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài. bằng cách thực hành những thay đổi nhỏ, có tinh thần đối với lối sống của mình, bạn có thể dễ dàng sống một cuộc sống xanh hơn với ngân sách hà tiện.

ích lợi CỦA VIỆC ĂN UỐNG TẠI ĐỊA PHƯƠNG VÀ bền vững

The benefits of eating locally and sustainably

- Ăn uống tại địa phương và bền vững là gì?

tin tưởng droppii

càng ngày càng trở thành rõ ràng trong nhiều cộng đồng. ăn uống tại địa phương và bền vững là một thực hành hội tụ vào việc ăn thực phẩm được sinh sản và thu hoạch gần nhà, cũng như thực phẩm được sinh sản vững bền và có đạo đức. ăn uống tại địa phương và bền vững khuyến khích tiêu thụ sản phẩm tươi sống theo mùa, cũng như thực phẩm không chứa chất bảo quản nhân tạo, hormone và kháng sinh. ăn uống tại địa phương và vững bền cũng có tức thị quan tâm đến tác động môi trường của việc sinh sản và tiêu thụ thực phẩm, song song hỗ trợ dân cày và nhà cung cấp địa phương. khi bạn ăn uống tại địa phương và vững bền, bạn đang tương trợ nền kinh tế địa phương và giữ tiền trong cộng đồng của mình. ăn tại địa phương và vững bền cũng thúc đẩy đa dạng sinh học, vì nó khuyến khích việc tiêu thụ các loại cây trồng truyền thống đa dạng. ngoại giả, sản xuất lương thực địa phương và vững bền duy trì sự đa dạng di truyền, giúp giữ cho sinh sản lương thực ổn định khi đối mặt với các điều kiện đổi thay. ăn uống tại địa phương và vững bền cũng làm giảm tác động đến môi trường của bạn, vì thực phẩm có nguồn cội gần nhà cần ít công cụ vận tải hơn. điều này làm giảm lượng khí thải và giúp giảm sự nóng lên toàn cầu.
ăn uống tại địa phương và vững bền là một phong trào đang phát triển và vấn được sự chú ý trong các cộng đồng trên khắp thế giới. bằng cách đưa ra những chọn lựa có tinh thần và có học thức về những gì có trên đĩa của bạn, bạn đang thực hành một bước mạnh mẽ để xây dựng một hệ thống thực phẩm bền vững hơn.

- Ưu điểm của việc ăn thực phẩm địa phương và vững bền

Tin tức droppii

Thực phẩm có cội nguồn rất nhiều. thực phẩm có nguồn cội địa phương tươi hơn, lành mạnh hơn, thân thiện với môi trường hơn và giúp thúc đẩy nền kinh tế địa phương. ăn thực phẩm có cỗi nguồn địa phương và bền vững là một cách ráo để tương trợ môi trường và nền kinh tế địa phương, song song cung cấp thực phẩm lành mạnh và ngon hơn. độ tươi: thực phẩm có nguồn cội địa phương thường tươi hơn thực phẩm được vận chuyển từ xa. thực phẩm được tải từ xa thường sẽ có vận hạn sử dụng lâu hơn, nhưng nó sẽ mất đi một số hương vị và chất dinh dưỡng trong quá trình này. mặt khác, thực phẩm có cội nguồn địa phương được chọn và phân phối nhanh chóng, bởi thế bạn biết rằng thực phẩm bạn đang ăn là tươi, đầy đủ hương vị và dinh dưỡng.
sức khỏe: một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng thực phẩm có cội nguồn địa phương tốt cho sức khỏe hơn thực phẩm được vận chuyển từ xa. điều này là do thực phẩm có cội nguồn địa phương thường được chọn và phân phối nhanh chóng, tức thị nó không có thời kì để mất đi giá trị dinh dưỡng. thực phẩm có nguồn cội địa phương cũng có xu hướng tốt hơn cho môi trường, vì nó không phải vận chuyển trên một quãng đường dài.
sinh thái học: ăn thực phẩm có nguồn cội địa phương và bền vững sẽ tốt hơn cho môi trường hơn là ăn thực phẩm được chuyển vận từ xa. năng lượng được sử dụng để vận tải thực phẩm trên một khoảng cách dài góp phần vào sự nóng lên toàn cầu. ăn thực phẩm có nguồn gốc bền vững và tại địa phương giúp giảm lượng năng lượng được sử dụng để chuyển vận thực phẩm, đồng nghĩa với việc thải ít khí thải vào khí quyển hơn.
kinh tế: ăn thực phẩm có nguồn cội địa phương và bền vững là một cách ráo để tương trợ nền kinh tế địa phương. mua thực phẩm có cỗi nguồn địa phương giúp giữ tiền trong nền kinh tế địa phương, giúp tạo việc làm và kích thích tăng trưởng. Ngoài ra, mua thực phẩm có nguồn gốc địa phương giúp

- lợi. môi trường của việc ăn thực phẩm địa phương và vững bền

tin cẩn droppii

Thực phẩm được sinh sản không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe cá nhân chủ nghĩa của chúng ta—nó còn có tác động lớn đến môi trường. hướng tới địa phương và bền vững có tức là giảm tác động đến môi trường liên hệ đến vận chuyển thực phẩm, cũng như xúc tiến các phương thức canh tác vững bền giúp giảm lượng khí thải carbon, kiệm ước nước và bảo vệ đa dạng sinh học. ăn thực phẩm được sản xuất tại địa phương không chỉ làm giảm tác động môi trường của liên lạc chuyển vận mà còn hỗ trợ các hoạt động canh tác bền vững. nhiều hệ thống thực phẩm địa phương dựa vào các phương pháp nông nghiệp hữu cơ hoặc tái tạo, có thể giúp giảm nhu cầu phân bón và thuốc trừ sâu tổng hợp, giảm xói mòn đất và bảo tồn nước. ngoại giả, dân cày địa phương thường dùng các phương pháp trồng đa dạng hơn, có thể giúp duy trì chất lượng đất và phục hồi đa dạng sinh vật học.
hơn nữa, thực phẩm địa phương cũng có thể giúp xây dựng cộng đồng vững mạnh. tương trợ dân cày địa phương giúp tạo việc làm và củng cố nền kinh tế địa phương, song song xúc tiến cam kết phát triển bền vững. ăn uống tại địa phương cũng giúp tương trợ một hệ thống thực phẩm an toàn hơn, khi các nhà hàng
đến
bàn ăn và nông trại đô thị ngày càng phổ biến.
nói chung, ăn thực phẩm được sinh sản vững bền tại địa phương là một cách đơn giản để chúng ta đưa ra những tuyển lựa lành mạnh hơn cho bản thân và môi trường. bằng cách tương trợ dân cày địa phương và giảm tác động đến môi trường, chúng tôi đang thực hành một bước mạnh mẽ để bảo vệ hành tinh của chúng ta.

- lợi. sức khỏe của việc ăn thực phẩm địa phương và vững bền

Tin tức droppii

Thực phẩm có cỗi nguồn rất nhiều và không được đánh giá thấp. thực phẩm có cội nguồn địa phương tươi hơn và đầy hương vị, song song đảm bảo biết chính xác thực phẩm của bạn đến từ đâu. ăn uống tại địa phương và bền vững có thể có lợi cho sức khỏe của bạn, môi trường và nền kinh tế địa phương. khi bạn mua thực phẩm được trồng và sản xuất tại địa phương, bạn đang tương trợ nông dân địa phương và cộng đồng của họ. điều này có nghĩa là tiền vẫn ở địa phương và giúp xây dựng một nền kinh tế địa phương vững mạnh. ăn địa phương giúp bảo tồn đất, vì dân cày địa phương có nhiều khả năng thực hành các phương pháp canh tác vững bền giúp bảo tàng đất và giảm ô nhiễm nước. ngoại giả, dân cày địa phương có thể trồng nhiều loại cây trồng khác nhau, bao gồm cả sản phẩm hữu cơ, tức thị bạn có nhiều khả năng tiếp cận hơn với các nguyên liệu tươi và tốt cho sức khỏe.
vì sức khỏe của bạn, ăn thực phẩm có nguồn cội địa phương và bền vững là lựa chọn tốt nhất. những thực phẩm này tươi hơn và giàu chất dinh dưỡng hơn
vì chúng không phải chuyển vận đường dài. ăn uống tại địa phương cũng làm giảm sự tiếp xúc của bạn với các hóa chất độc hại được sử dụng trong nông nghiệp tại nhà máy và thực phẩm nhập cảng. bởi vì thực phẩm địa phương tươi hơn, bạn cũng có thể thưởng thức đầy đủ hương vị của các loại trái cây và rau quả có thể giúp bạn ăn uống lành mạnh hơn.
từ giác độ sức khỏe, ăn thực phẩm có cội nguồn địa phương và vững bền là chọn lọc tốt nhất. bạn được tiếp cận với thực phẩm tươi hơn và giàu chất dinh dưỡng
hơn, bạn tương trợ nền kinh tế địa phương và bạn giảm tiếp xúc với các hóa chất độc hại. ngoại giả, bạn có thể cảm thấy chấp nhận khi biết chuẩn xác thực phẩm của mình đến từ đâu và được sản xuất như thế nào. ăn uống địa phương là một tình huống có lợi
có lợi cho bạn và môi trường.

- Tài chính

tin tưởng droppii

Thực phẩm có nguồn gốc đang được công nhận rộng rãi hơn. nó không chỉ tẩm bổ hơn mà còn giúp tương trợ và duy trì nền kinh tế địa phương, bảo vệ môi trường và thậm chí cải thiện sức khỏe cộng đồng. ăn thực phẩm có nguồn cội vững bền tại địa phương có nghĩa là bạn đang ăn thực phẩm được trồng hoặc sinh sản trong cộng đồng địa phương. điều này có thể có tức thị mua từ chợ của dân cày hoặc trực tiếp từ nông trại, hoặc mua sắm tại siêu thị và các nhà bán sỉ khác cam kết tìm nguồn cung ứng thực phẩm địa phương. loại thực phẩm này cũng có lượng khí thải carbon nhỏ hơn và ít có khả năng chứa hóa chất hơn. ăn thực phẩm có nguồn gốc địa phương và vững bền cũng hỗ trợ dân cày và doanh nghiệp địa phương. khi bạn mua hàng tại địa phương, bạn sẽ góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương, tạo việc làm và kích thích tăng trưởng kinh tế. ngoại giả, bạn đang giúp giảm tác động đến môi trường của quá trình sinh sản lương thực. ăn thực phẩm có cỗi nguồn địa phương và vững bền giúp giữ cho quãng đường đi được thấp, điều đó có tức là cần ít tài nguyên tự nhiên hơn để tải thực phẩm và sử dụng ít xăng hơn. ăn tại địa phương cũng làm giảm lượng chất thải thực phẩm. vì thực phẩm không phải vận tải xa nên bạn có thể mua những sản phẩm tươi hơn, giúp giảm nhu cầu vứt bỏ thực phẩm đã hết. rốt cục, ăn thực phẩm có nguồn cội địa phương và bền vững có thể có tác động tích cực đến sức khỏe cộng đồng. ăn thực phẩm tươi không chứa chất phụ gia và hóa chất có thể giúp giảm nguy cơ béo phì cũng như các tình trạng sức khỏe khác. ăn tại địa phương cũng khuyến khích mọi người ăn sản phẩm theo mùa, có thể bồi bổ hơn sản phẩm du nhập. nên chi, nếu bạn đang muốn tạo ra tác động tích cực đến sức khỏe của mình, nền kinh tế địa phương và môi trường, thì việc ăn thực phẩm có nguồn cội vững bền tại địa phương là một nơi ráo để bắt đầu.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NHÀ XANH

Green home design ideas

- ích lợi của thiết kế nhà xanh

tin tưởng.# droppii

đang càng ngày càng trở nên phổ thông khi các chủ nhà cỡ những cách sống thân thiện với môi trường và vững bền hơn. bằng cách bảo đảm ngôi nhà của bạn càng xanh càng tốt, bạn có thể giảm lượng khí thải carbon và hóa đơn năng lượng, đồng thời tạo ra một môi trường trong nhà lành mạnh hơn. thiết kế nhà xanh vượt xa hiệu quả năng lượng và bao gồm các vật liệu, sản phẩm và quy trình xây dựng được thiết kế để giảm tác động đến môi trường song song mang lại một ngôi nhà lành mạnh và thoải mái. một số Lợi ích của thiết kế nhà xanh bao gồm cải thiện chất lượng không khí, giảm tiêu thụ nước và cải thiện hiệu quả năng lượng. cải thiện chất lượng không khí – thiết kế nhà xanh nhấn mạnh việc dùng các vật liệu và sơn không độc hại không thải ra khí thải không lành mạnh, chả hạn như formaldehyde. các chiến lược thông gió cũng rất quan trọng, vì không khí trong sạch có thể giúp giảm nồng độ các chất gây ô nhiễm trong không khí và giảm nguy cơ nấm mốc, nấm mốc và các chất ô nhiễm trong nhà khác.
giảm lượng nước tiêu thụ – bằng cách giảm lượng nước dùng trên tài sản, chủ nhà có thể vừa tùng tiệm tiền vừa giảm bớt sự găng đối với nguồn nước địa phương. thiết bị ống nước có lưu lượng
thấp và phong cảnh tằn tiện nước là hai trong số những nhân tố phổ biến nhất của thiết kế nhà xanh.
cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng – duyệt y việc dùng các chiến lược sưởi ấm/làm mát bị động, cửa sổ tùng tiệm năng lượng và cải thiện khả năng cách nhiệt, thiết kế nhà xanh có thể giảm đáng kể lượng năng lượng cần thiết để duy trì nhiệt độ dễ chịu trong nhà. điều này đến lượt nó có thể làm giảm hóa đơn năng lượng và giúp bảo vệ môi trường.
nhìn chung, thiết kế nhà xanh có nhiều ưu điểm, từ tùng tiệm năng lượng đến cải thiện chất lượng không khí và giảm lượng nước tiêu thụ. bằng cách phối hợp các yếu tố thiết kế xanh vào nhà của bạn, bạn có thể giúp bảo đảm một lối sống lành mạnh hơn, vững bền hơn.

- yếu tố thiết kế xanh

Tin tức droppii

Đã gây bão trên toàn thế giới. từ các nguồn năng lượng tái tạo đến các nguyên liệu
thân thiện với môi trường, cách tiếp cận bền vững của chúng tôi đối với thiết kế nhà ở đang thay đổi cách chúng ta xây dựng, cải tạo và sinh sống trong những ngôi nhà của mình. các nguyên tố thiết kế xanh kết hợp nhiều kỹ thuật và nguyên liệu khác nhau để giảm dấu chân sinh thái, tần tiện năng lượng và cải thiện chất lượng cuộc sống của chúng ta. xây dựng và cải tạo nhà xanh có thể bao gồm nhiều phương pháp và nguyên liệu khác nhau bao gồm:
• cách nhiệt: lắp đặt cách nhiệt chất lượng cao có thể cải thiện hiệu quả dùng năng lượng cho ngôi nhà của bạn. chọn nguyên liệu cách nhiệt làm từ nguyên liệu tái chế như cellulose, len hoặc bông tái chế.
• nguồn năng lượng tái tạo: đầu tư vào các nguồn năng lượng tái hiện như tua-bin gió, tấm pin kim ô hoặc năng lượng địa nhiệt để giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch và giảm chi phí năng lượng.
• thiết bị tằn tiện năng lượng: chọn thiết bị tùng tiệm năng lượng
để giảm mức tiêu thụ năng lượng của bạn. cỡ các thiết bị được xếp hạng sao năng lượng, được cơ quan bảo vệ môi trường (epa) chứng thực là năng lượng
hiệu quả.
• vật liệu vững bền: phối hợp các vật liệu bền vững như tre, nứa hoặc gỗ khai hoang vào thiết kế ngôi nhà của bạn. những nguyên liệu này có thể tái tạo, bền và thẩm mỹ.
• Lớp hoàn thiện có hàm lượng voc thấp: chọn loại sơn và lớp hoàn thiện có hàm lượng voc thấp (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) sẽ an toàn hơn cho sức khỏe của bạn và môi trường.
thiết kế nhà xanh không chỉ đơn thuần là dùng
các vật liệu thân thiện với môi trường. đó còn là việc tạo ra một ngôi nhà lành mạnh và thoải mái cho bạn và gia đình bạn. hãy nghĩ đến việc phối hợp ánh sáng thiên nhiên, không khí trong lành và lưu thông không khí tốt vào thiết kế của bạn. tiền thưởng: những đổi thay này cũng có thể giúp giảm tổn phí năng lượng của bạn.
bằng cách phối hợp các yếu tố thiết kế xanh vào ngôi nhà của bạn, bạn không chỉ có thể giảm dấu chân sinh thái mà còn

- kết hợp thiết kế xanh vào ngôi nhà của bạn

tin droppii

đang ngày càng trở thành phổ quát khi nhiều người bắt đầu nhận ra giá trị của việc tạo ra một lối sống vững bền. sử dụng các khái niệm thiết kế xanh trong nhà của bạn có thể giúp bạn giảm tác động đến môi trường và tằn tiện tiền cho hóa đơn năng lượng. thiết kế xanh là tạo ra một môi trường năng lượng
hiệu quả, lành mạnh và thoải mái. trọng điểm là tìm cách giảm tác động môi trường cho ngôi nhà của bạn trong khi vẫn tận hưởng không gian sống thoải mái. đây là một đôi ý tưởng để giúp bạn bắt đầu: 1. sử dụng các thiết bị
kiệm ước năng lượng: khi mua các thiết bị gia dụng mới, hãy tìm những mẫu tùng tiệm năng lượng
và được dán nhãn xếp hạng sao năng lượng. các thiết bị
năng lượng hiệu quả dùng ít điện và nước hơn so với các kiểu thường nhật, dẫn đến hóa đơn năng lượng thấp hơn và tác động đến môi trường ít hơn.
2. chọn vật liệu xây dựng
thân thiện với môi trường: khi cải tạo hoặc xây dựng một ngôi nhà mới, hãy cân nhắc dùng nguyên liệu xây dựng bền vững như tre, gỗ và nguyên liệu tái chế. những nguyên liệu này không chỉ tốt hơn cho môi trường mà còn thường có thiết kế đẹp và độc đáo.
3. lắp đặt các tấm pin ác vàng: tấm pin ác vàng là một cách ráo để giảm lượng khí thải carbon trong nhà của bạn và tần tiện tiền điện. các tấm pin ác tận dụng năng lượng của dữ, biến nó thành điện năng có thể dùng được. chúng có thể được lắp đặt trên mái nhà của bạn hoặc trong một mảng năng lượng ác vàng được chỉ định trong sân của bạn.
4. thêm vật liệu cách nhiệt: cách nhiệt cho ngôi nhà của bạn là một trong những bước quan trọng nhất để tạo ra một ngôi nhà
tần tiện năng lượng. vật liệu cách nhiệt giữ cho ngôi nhà của bạn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, giảm nhu cầu dùng điều hòa không khí và sưởi ấm. lắp đặt nguyên liệu cách nhiệt cũng có thể giúp giảm ô nhiễm tiếng ồn.
5. phối hợp chiếu sáng tự nhiên: chiếu sáng tự nhiên là

- Mẹo giúp ngôi nhà của bạn thân thiện với môi trường hơn

tin cẩn droppii

đang ngày càng trở thành phổ quát khi nhiều người nhận ra tầm quan trọng của việc tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. làm cho ngôi nhà của bạn
thân thiện với môi trường hơn không nhất thiết phải khó khăn hay tốn kém; bạn có thể bắt đầu bằng các bước đơn giản có thể giúp bạn giảm lượng khí thải carbon trong nhà và tùng tiệm tiền về lâu dài. sau đây là một số mẹo giúp bạn bắt đầu làm cho ngôi nhà của mình
thân thiện với môi trường hơn: 1. lắp đặt các thiết bị tằn tiện năng lượng
: thay thế các thiết bị cũ của bạn bằng các thiết bị được chứng nhận năng lượng sao có thể giảm hóa đơn năng lượng của bạn lên đến 30%. lóng các thiết bị được làm bằng các vật liệu như nhựa tái chế và có thể tái chế, đồng thời không chứa cfc, hcfc và các hóa chất làm suy giảm tầng ôzôn
khác.
2. giảm mức dùng nước: lắp đặt thiết bị
lưu lượng thấp và nhà vệ sinh
tiện tặn nước có thể giúp giảm hóa đơn tiền nước của bạn song song bảo tàng nguồn tài nguyên thiên nhiên quý báu. xem xét thu thập nước mưa để sử dụng tưới vườn hoặc bãi cỏ của bạn.
3. đổi bóng đèn của bạn: thay thế bóng đèn hiện tại của bạn bằng bóng đèn led hoặc cfl có thể giúp bạn hà tiện tới $75 một năm cho chi phí năng lượng. hãy tìm những bóng đèn được chứng nhận về hiệu suất năng lượng và tạo ra ánh sáng thiên nhiên, rét mướt.
4. tối đa hóa ánh sáng tự nhiên: mở rèm và mành che vào ban ngày để đón ánh sáng thiên nhiên và giảm nhu cầu thắp sáng bằng điện. cân nhắc thêm cửa sổ trần vào các phòng tối để giúp giảm hóa đơn tiền điện và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
5. thêm lớp cách nhiệt: thêm lớp cách nhiệt cho tường và gác mái của bạn có thể làm giảm lượng năng lượng thoát ra khỏi nhà của bạn. điều này có thể giúp giảm hóa đơn sưởi ấm và làm mát của bạn và làm cho ngôi nhà của bạn thoải mái hơn

- Tài nguyên để tìm ý tưởng thiết kế ngôi nhà xanh

tin tưởng.# droppii

đang càng ngày càng trở thành phổ quát khi mọi người tìm cách giảm lượng khí thải carbon và sống bền vững hơn. với những ý tưởng thiết kế ngôi nhà xanh hạp, bạn có thể làm cho ngôi nhà của mình trở thành hiệu quả hơn, thân thiện với môi trường
và quyến rũ hơn. cho dù bạn đang xây dựng một ngôi nhà mới hay cải tạo một ngôi nhà hiện có, có rất nhiều cách để tạo ra một ngôi nhà xanh. đây là một số tài nguyên để giúp bạn bắt đầu. tạp chí thiết kế nhà xanh: tập san thiết kế nhà là nguồn cảm hứng ráo trọi cho các thiết kế nhà xanh. dạo các tiêu đề như tạp chí nhà xanh, thiết kế & xây dựng xanh, và nhà thiên nhiên. các tùng san này có các bài báo và hình ảnh về các ý tưởng thiết kế nhà xanh mới nhất, bao gồm mọi thứ từ thiết bị tùng tiệm năng lượng
cho đến vật liệu xây dựng xanh.
trang web thiết kế nhà xanh: có rất nhiều trang web dành cho thiết kế nhà xanh. xem các trang web như chỉ dẫn nhà xanh và cố vấn công trình xanh để biết các mẹo về xây dựng vững bền, nguyên liệu xanh và thực hiện tùng tiệm
năng lượng. các trang web này cũng sẽ cung cấp kết liên đến các nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm gia dụng xanh.
các blog thiết kế nhà xanh: nhiều blogger đã thực hành sứ mạng của mình là chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà xanh mới nhất. theo dõi các blog như thiết kế nhà sinh thái, nhân tố công trình xanh và ngôi nhà xanh để tìm hiểu về các sản phẩm nhà xanh mới và chiến lược cho cuộc sống bền vững.
video thiết kế nhà xanh: kiêng một cách trực quan để khám phá các ý tưởng thiết kế nhà xanh youtube là một nơi tuyệt để tìm các video về các chủ đề thiết kế nhà xanh. xem các kênh như truyền hình công trình xanh, ngôi nhà mơ ước xanh và nhà xây dựng nhà xanh để có những ý tưởng thiết kế nhà xanh đầy cảm hứng.
phương tiện truyền thông tầng lớp thiết kế nhà xanh: công cụ truyền thông từng lớp là một nguồn cảm hứng thiết kế nhà xanh tiệt. theo dõi những người có ảnh hưởng đến thiết kế nhà xanh trên instagram và facebook để cập nhật
to
về

Nhận xét